Trang chủ Blog Tư vấn Top 3 máy hút ẩm chạy êm nhất 2021

Top 3 máy hút ẩm chạy êm nhất 2021

Nôi dung chính

Máy hút ẩm là thiết bị được nhiều gia đình Việt Nam lựa chọn, đơn giản vì nước ta là nước có khí hậu nhiệt đới đặc trưng nóng ẩm. “Máy hút ẩm có ồn không?” Là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm trước khi lựa chọn mua. Cùng Shop An Gia nghiên cứu sâu về vấn đề này.

Trước hết chúng ta cần tìm hiểu công dụng máy hút ẩm

Máy hút ẩm hiện nay được áp dụng vào rất nhiều các lĩnh vực khác nhau trong đời sống, đa số thì vẫn phục vụ nhu cầu cho các gia đình. Khi bạn sử dụng thiết bị này độ ẩm trong phòng sẽ được kiểm soát. Giúp cho không gian thoáng, không còn hiện tượng ẩm ướt. Thêm vào đó tránh các lại vi khuẩn có hại cho gia đình bạn.

Máy hút ẩm như thế nào thì có độ ồn thấp? Cách tính độ ồn khi sử dụng?

Máy hút ẩm hiện nay trên thị trường đều được tính độ ồn bằng công thức đo DB. Đây là đơn vị đo chuẩn nhất và được áp dụng rộng rãi cho nhiều thiết bị điện tử. Lướt qua một vòng nghiên cứu các dòng máy hút ẩm. Thông số kỹ thuật về độ ồn có thể thấy đều đang có chỉ số từ 35 đến 60DB. Nhưng thực tế đo lường thì chưa chắc chắn với mức đo này.

do-on-may-hut-am

Chúng tôi tạm thời phân độ ồn máy theo các phân khúc để sử dụng trong các không gian khác nhau:

  1. Máy có độ ồn dưới 40DB độ ồn chấp nhận được. Với độ ồn này chúng ta có thể sử dụng cho không gian tĩnh như phòng ngủ.
  2. Độ ồn từ 40 đến 60DB: Đây là độ ồn ở mức có thể chấp nhận được trong các không gian rộng hơn như phòng khách, phòng bếp ….
  3. Độ ồn trên 60DB : Độ ồn này khá cao chỉ sử dụng cho các nơi sản xuất chuyên dụng, gia đình thì không thể dùng máy có độ ồn như thế này.

Dựa trên những phân tích trên có thể thấy bạn nên lựa chọn kỹ các loại máy hút ẩm để tránh mang lại phiền toái cho cuộc sống. Với bản thân tôi thì máy hút ẩm càng êm càng tốt kinh nghiêm bán hàng 6 năm nay. Khách rất khắt khe với độ ồn máy.

Nếu bạn đang cần tìm hiểu kỹ hơn tham khảo thêm:

Máy hút ẩm loại nào tốt

Top 3 máy hút ẩm có độ ồn thấp nhất được người tiêu dùng bình chọn

Máy hút ẩm Mitsubishi Mj100VX hoặc Mj14-16VX

Chúng tôi gộp 3 4 mã này lại với nhau đơn giản chúng gần như là 1 sản phẩm, chỉ khác nhau về mã và điện áp. Nếu ai đã dùng hàng nhật bãi thì gọi con này là mít mỏng (một từ chuyên dụng của các anh em làm hàng nhật bãi). Không phải ngẫu nhiên mà các mã máy hút ẩm này được bán cho rất nhiều các phòng chơi âm thanh, phòng ngủ. Độ ồn của dòng này cho đến hiện nay là thấp nhất thị trường. Độ ồn đo được thực tế khi dùng là 28DB. Gần như con máy này chỉ có tiếng gió tiếng lốc không tồn tại.

may-hut-am-mj160ax copy

Link tham khảo các sản phẩm trên:

Máy hút ẩm Mitsu MJ100VX điện 100v

Máy hút ẩm Mitsu Mj16AX điện 220v

Máy hút ẩm Sharp Dw-e16fa-w

Đây có thể nói đây là sản phẩm nổi bật và bán chạy nhất của thương hiệu Sharp tại thị trường Việt Nam. Dòng máy này có rất nhiều ưu điểm và độ ồn thấp là một trong số đó. Máy chạy cực khoẻ, độ ồn chỉ 35DB. Máy được tiêu dùng người Việt Nam bầu chọn top 5 sản phẩm điện tử đáng mua nhất cho các gia đình. Tuy nhiên có điểm yếu là độ ổn định lại không cao như 2 dòng máy giới thiệu ở trên, nên chúng tôi chỉ sếp chúng vào dòng sản phẩm top 2.

may-hut-am-sharp-dw16

Link tham khảo sản phẩm : https://vn.sharp/en/product/1434

Máy hút ẩm Panasonic F-YHHX120

Máy lọc không khí Pana FYHH120 là sản phẩm được rất nhiều người săn đón. Dòng sản phẩm này được bán chạy nhất tại đất nước Nhật Bản năm 2020. Máy với nhiều ưu điểm nổi bật, công nghệ hybrid khử mùi cao cấp. Độ ồn dòng máy này được đo thực tế tại cửa hàng của An Gia là 32DB. Một độ ồn có thể dùng cho tất cả các loại phòng. Dòng Pana thì lại có nhược điểm là độ ẩm không hiển thị trực quan như 2 dòng trên. Chỉ cảnh báo 3 mức Thấp – Trung Bình – Cao.

Dòng sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật
Dòng sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật

Link tham khảo cụ thể : Máy lọc không khí Panasonic F-YHH120

Mọi tự vấn gợi ý chúng tôi đều dựa trên phản hồi của khách hàng. Thực tế bán hàng trong hơn 6 năm. Với hơn 2000 sản phẩm cung cấp ra thị trường.

Hi vọng với những kiến thức trên chúng tôi đã gợi ý cho các bạn một số sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

Đánh giá bài viết:
Bài viết liên quan
<
0967788783
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon